ข่าวทั่วไทย » (คลิป)เชียงใหม่ เจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ดเจริญพรให้กำลังใจผ่านพ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19

(คลิป)เชียงใหม่ เจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ดเจริญพรให้กำลังใจผ่านพ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19

9 เมษายน 2020
883   0

Spread the love

วัดพระธาตุดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ งดจัดงานประเพณีปี๋ใหม่เมือง หรืองานสงกรานต์ พร้อมเปิดให้ศรัทธาประชาชนชาวพุทธได้เดินทางมาทำบุญ แต่ไม่จัดงานเป็นหมู่คณะ ขณะที่พระราชโพธิวรคุณ ในฐานะเจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด เจริญพรให้กำลังใจประชาชนทั่วประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19 ไปด้วยดี

ที่วัดพระรธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง พระราชโพธิวรคุณ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะเจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด เจริญพรให้กำลังใจประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด-19 ส่วนในช่วงประเพณีปี๋ใหม่เมือง หรือเทศกาลวันสงกรานต์ ปีนี้คงจะไม่จัดงานเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขอให้เป็นสายธารศรัทธาของญาตโยมที่จะเดินทางมาทำบุญสุนทานก็สามารถทำได้ แต่คงไม่มีการจัดรวมกันเป็นหมู่คณะ เช่นการสืบชะตา การทำบุญตานขันข้าว ก็คงจะแยกกันทำให้เป็นไปตามกฏเกณฑ์ของทางสาธารณสุขที่ได้กำหนดไว้ พร้อมสนองเจตนาของทางรัฐบาลและปฏิบัติตามมติของมหาเถรสมาคม พร้อมเจริญพรให้กำลังใจกับทุกๆ คนให้ผ่านพ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19 ไปด้วยดี

พระราชโพธิวรคุณ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะเจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด เจริญพร