ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ประกวดสาวประเภทสอง เพื่อส่งเสริมสู่เวทีระดับนานาชาติ แต่ละคนสวยคนละแบบ (คลิป)

เชียงใหม่ ประกวดสาวประเภทสอง เพื่อส่งเสริมสู่เวทีระดับนานาชาติ แต่ละคนสวยคนละแบบ (คลิป)

4 กันยายน 2022
772   0

Spread the love

เชียงใหม่ประกวดสาวประเภทสอง เพื่อส่งเสริมสู่เวทีระดับนานาชาติ แต่ละคนสวยคนละแบบ เดินโชว์ตัวสวมรองเท้าตู้ปลาสูง 4 นิ้วบางคนถึงกับสะดุดล้ม แต่ละคนสุดสวย ต้องเดินลงเวที มาถึงขอบโต๊ะคณะกรรมการ ให้ดูรูปร่าง ความสวย ผิวพรรณและสัดส่วน สาวสอง วัย 24 คว้ามงกุฎคนแรกไปครอง ผู้หญิงแท้อาย

ที่เวทีประกวดสาวสอง โรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการ จัดการประกวด สาวประเภทสอง ที่มีสาวสอง เข้าร่วมประกวดมากเกือบ 20 คน โดยมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม CLS มิกซ์เบอร์รี่ จัดการประกวด เพื่อส่งเสริมสาวสอง ให้มีรูปร่างดี และยังเป็นการส่งเสริมให้สาวสอง เข้าสู่เวทีระดับประเทศ และระดับนานาชาติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ

แต่ละสาวงามจัดเต็มมาในชุดไทยล้านนา แต่ที่ยอมกันไม่ได้ หรือไม่ยอมแพ้ เห็นจะเป็นรองเท้าส้นตึก หรือรองเท้าตู้ปลา ขนาดสูงถึง 4 นิ้ว ขณะเดินโชว์ตัวสาวงามบางคน ถึงกับพลาด สะดุดขอบพื้นเวทีล้มจากขอบรองเท้าหลุด แต่โชคดีไม่เป็นอะไรมาก รองเท้าตู้ปลาพัง การประกวดชิงมงกุฎ และเงินรางวัลครั้งนี้ มีมูลค่าทั้งหมดกว่า 1 แสนบาท ซึ่งผู้เข้าประกวด มีการเดินโชว์ตัวในชุดไทยล้านนา และชุดราตรีและคัดเลือกเหลือ 10 คน และคัดเลือกเลือก 5 คน และให้มีการตอบคำถาม แต่ละคนก็สวย และผิวพรรณดีมาก โดยเกณฑ์การตัดสิน จากความสวย บุคลิกภาพ การแต่งกาย ความกล้าแสดงออก การใช้กลยุทธในการเสนอขาย การแสดงถึงปฎิภาณ ไหวพริบ ความชาญฉลาด และสุดท้าย ต้องให้ผู้เข้าประกวดรอบชิงชนะเลิศ 5 คนสุดท้าย เดินลงเวที มายืนให้คณะกรรมการ ดูแบบใกล้ชิดติดขอบโต๊ะ


ผลการตัดสิน ผู้เข้าประกวดหมายเลข 15 โยษิตา ชำนิไกล ได้ครองมงกุฎ มิส ควีน CLS มิกซ์เบอร์รี่ เชียงใหม่ 2022 คนแรกไปครอง พร้อมสายสะพาย เงินรางวัล 2 หมื่นบาท รองชนะเลิศอันดับ 1 หมายเลข 6 ณภัทร์ธมณฑ์ พูลทรัพย์ ได้รับมงกุฎ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท สายสะพายพ่วงตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนอีก 1 ตำแหน่ง ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 หมายเลข 14 ภัทราพร ทิชัย ได้รับมงกุฎ พร้อมเงินรางวัล 8,000 บาท และสายสะพาย ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 3 หมายเลข 12 ธัญวรัตน์ เจริญเมือง ได้รับมงกุฎเงินรางวัล 6,000 บาท สายสะพาย ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเลข 3 สุชาภัสร์ คำตั๋น ได้รับมงกุฎ เงินรางวัล 4,000 บาท สายสะพาย ท่ามกลางความดีใจของกองเชียร์และพี่เลี้ยง และพากันไปเลี้ยงหม่าล่า