ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่นและชุมชนล่ามช้าง ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0

เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่นและชุมชนล่ามช้าง ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0

27 กันยายน 2022
334   0

Spread the love

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่นและชุมชนล่ามช้าง ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 พร้อมรับฟังปัญหาชาวบ้านและร่วมแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน กับภาคีเครือข่าย big six


พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อม เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ ,ประธานชุมชนล่ามช้าง และคณะกรรมการชุมชนฯ และภาคีเครือข่าย big six ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่นเพื่อขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 โดยได้ประชุมหารือรับฟังปัญหาภายในชุมชน

จากนั้นได้ลงเดินสำรวจพื้นที่ชุมชนล่ามช้าง เพื่อตรวจสอบปัญหาที่ได้รับแจ้งไว้ในที่ประชุม ซึ่งพบปัญหาเรื่องเสียงของร้านอาหารที่จำหน่ายสุรา มักเปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้านในชุมชนปัญหาการจอดรถกีดขวางการจราจร ทางเข้าบริเวณด้านหน้าวัดล่ามช้างปัญหาป้ายโฆษณาที่วางบนทางเท้า เป็นการกีดขวางทางเดินประชาชนและนักท่องเที่ยว ในการใช้ทางเท้า


โดยทาง พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้กล่าวว่าโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ต้องให้ประชาชนเป็นศูนย์กลาง รับฟังปัญหาความต้องการ และนำไปขับเคลื่อน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนการลงพื้นที่ทำให้เช่นนี้ จะทำให้ทราบถึงความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง และเห็นถึงสภาพของปัญหาและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ทั้งนี้จะได้นำปัญหา ของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับฟังมานำไปหาแนวทางแก้ไข ร่วมกับภาคี เครือข่าย big six ต่อไป