ข่าวสังคม-ธุรกิจ » เชียงใหม่ สโมสรไลออนส์ เชียงใหม่เวียงพิงค์ ภาค 301- A 1 จัดกิจกรรมไลออนส์สากล โครงการ ปันน้ำใจ(คลิป)

เชียงใหม่ สโมสรไลออนส์ เชียงใหม่เวียงพิงค์ ภาค 301- A 1 จัดกิจกรรมไลออนส์สากล โครงการ ปันน้ำใจ(คลิป)

21 กุมภาพันธ์ 2023
595   0

Spread the love

สโมสรไลออนส์ เชียงใหม่เวียงพิงค์ ภาค 301- A 1 จัดกิจกรรมไลออนส์สากล โครงการ ปันน้ำใจ มอบความรักให้เพื่อน้อง มอบหนังสือ ทุนการศึกษา เลี้ยงอาหารกลางวัน นักเรียน โรงเรียนเทศบาลวัดท่าสะต๋อย เชียงใหม่

ที่โรงเรียนเทศบาลวัดท่าสะต๋อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ไลออน วิสุทธิ์ นิมมากุลวิรัตน์ ผู้ว่าการไลออนสากล ภาค 301 A 1 เป็นประธานเปิดโครงการ ปันน้ำใจ มอบความรักให้เพื่อน้อง ครั้งที่ 8 ประจำปี 2565 – 2566 โดยมอบเงินสนับสนุนกิจกรรม ให้กับทางโรงเรียน และมอบหนังสือสารานุกรมไทย มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนทุนละ 500 บาท จำนวน 32 ทุน มอบอุปกรณ์กีฬา มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ผลไม้ มอบวิลแชร์ และแว่นสายตาอ่านหนังสือ ให้กับผู้สูงอายุชุมชนท่าสะต๋อย ในงานยังมีการจัดนิทรรศการ ให้ความรู้กับเด็กทั้งโรคเบาหวาน โรคมะเร็งในเด็ก กิจกรรมต่อต้านยาเสพติด และไอออน วิสุทธิ์ ยังได้ตัดริบบิ้น เปิดสวนหย่อม สำหรับเป็นมุมนั่งอ่านหนังสือให้กับเด็กๆ นอกจากนั้นยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ทั้งขนมจีนและส้มตำ ให้กับเด็กนักเรียนทุกคน

สำหรับกิจกรรมไลออนส์ สากล GST 5 ด้าน ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันเป็นประจำทุกปี ที่ผ่านมามอบให้กับโรงเรียน ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ไปแล้ว 7 แห่ง สำหรับโรงเรียนเทศบาลวัดท่าสะต๋อย เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีนักเรียนมากกว่า 600 คน