ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้จองสิทธิ์ให้เข้าชมคอนเสิร์ต 5 ศิลปินดังฟรี 1หมื่นคน วันสงกรานต์ 13 เมษายน 2566 (คลิป)

เชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้จองสิทธิ์ให้เข้าชมคอนเสิร์ต 5 ศิลปินดังฟรี 1หมื่นคน วันสงกรานต์ 13 เมษายน 2566 (คลิป)

2 เมษายน 2023
361   0

Spread the love

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้จองสิทธิ์ให้เข้าชมคอนเสิร์ต 5 ศิลปินดังฟรี 1หมื่นคน วันสงกรานต์ 13 เมายน 2566 เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชมตั้งแต่ 5 โมงเย็น ยันเที่ยงคืน ส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยง สร้างความสุขให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว

นางสาว กันต์วิริญจ์ วิจิตรานุช เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ทางนายพิชัย เลิศพงษ์อดิสร นายกองค์กาบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานเทศกาลมหกรรมดนตรี เพื่อชาวเชียงใหม่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ จัดแบบฟรีคอนเสิร์ตโดยเปิดจองบัตรเข้าชมล่วงหน้าทางเฟชบุ๊คและแอฟฟิเคชั่น ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่วันนี้ 2 เมษายน 2566 วันเดียว ตั้งแต่เวลา 10 นาฬิกาเป็นต้นไป จำกัดจำนวน 1 หมื่นคน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเข้าชมฟรี ในวันที่ 13 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17 นาฬิกาเป้นต้นไป บริเวณลานเอนกประสงค์หน้าหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ หรือสถานที่จัดงานฤดูหนาวเชียงใหม่

โดยจะมีศิลปินชื่อดังถึง 5 วง มาแสดงความมันส์ ความบันเทิง เช่น บิ๊กแอ๊ด ลุลา ไอซ์ ศรัณยู ตู่ ภพธร และวงไม้เมือง และยังมี ซุ้มอาหารและฟู้คทรัค ให้บริการ สไตล์ชาวแคมป์ในงานเทศกาลมาหาสุข สนุกสาด เพื่อคืนความสุขให้กับชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว

ขณะที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน ทางนางสาว สุลัดดา ศรุติลาวัลย์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่คาดเงินสะพัด 1,100 ล้านบาท มีนักท่องเที่ยวมาเยือน 110,000 คน