ข่าวทั่วไทย » (คลิป)เชียงใหม่ กำลังพล ร.7 พัน.2 ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน เราจะผ่านวิกฤต COVID-19

(คลิป)เชียงใหม่ กำลังพล ร.7 พัน.2 ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน เราจะผ่านวิกฤต COVID-19

26 พฤษภาคม 2020
987   0

Spread the love

กำลังพลสังกัด ร.7 พัน.2 ค่ายพิชิตปรีชากร อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน เราจะผ่านวิกฤต COVID-19 จัดชุด ARMY DELIVERY ได้นำข้าวกล่อง แผ่นพับ หน้ากากผ้าและเจล สำหรับล้างมือออกแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 และผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ยากไร้ ในพื้นที่ ชุมชนรอบค่ายฯ

พันโทสมนึก ธูปเทียน ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 7 กองพันที่ 2 มอบหมายให้ ร้อยโทประเสริฐ ชัยชนะ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ กิจกรรมพลเรือน กรมทหารราบที่ 2 กองพันที่ 2 กำลังพลในสังกัด ขุนอาสา 315 ค่ายพิชิตปรีชากร อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ จัดชุด ARMY DELIVERY ได้นำข้าวกล่อง แผ่นพับ หน้ากากผ้าและเจลสำหรับล้างมือออกแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 และผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ยากไร้


สำหรับพื้นที่ที่ทุรกันดาลก็ได้จัดกำลังพลขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปมอบให้กับชุมชนรอบค่ายที่รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงได้ บางส่วนก็ได้จัดชุดเดินเท้านำสิ่งของไปมอบให้ราษฏรได้แก่บ้านเมืองงาย ,บ้านม่วงโง้ม ตำบลเมืองงาย อำเภอเชียงดาว แจกจ่ายข้าวกล่องให้กับราษฏรจำนวน 50 กล่อง แจกหน้ากากอนามัยพร้อมเจลแอลกอฮอล์รวม 40 ชุด ซึ่งผลการปฏิบัติได้รับการตอบรับจากราษฏรเป็นอย่างดีและรู้สึกขอบคุณทางที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ทอดทิ้งประชาชนในห้วงวิกฤตเช่นนี้