ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมแข่งขัน “เชียงใหม่ไนท์ซาฟีรี Balance Bike” (เจ้าหนูขาไถ) ครั้งที่ 1(คลิป)

เชียงใหม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมแข่งขัน “เชียงใหม่ไนท์ซาฟีรี Balance Bike” (เจ้าหนูขาไถ) ครั้งที่ 1(คลิป)

2 กันยายน 2024
179   0

Spread the love

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ใส่ใจด้านสุขภาพ จัดกิจกรรมแข่งขัน “เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Balance Bike (เจ้าหนูขาไถ) ครั้งที่ 1

(31 สค.67 ) สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมแข่งขัน “เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Balance Bike (เจ้าหนูขาไถ) ครั้งที่ 1 โดยมี นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า การจัด “การแข่งขัน Balance Bike (เจ้าหนูขาไถ) ครั้งที่ 1” ในวันนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนด้านสุขภาพ เป็นโอกาสที่น้องๆ ทุกคน ได้มาสัมผัสกับความสนุกสนาน พร้อมกับการออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ และยังได้เสริมสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกายที่แข็งแรง พัฒนาการทางด้านจิตใจ อารมณ์ ให้มีความเบิกบาน มีความกล้าหาญ มีน้ำใจนักกีฬา รู้จักแพ้ รู้จักชนะ ด้วยกิจกรรมจักรยานขาไถ พร้อมทั้งสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันระหว่างน้องๆ เพื่อนๆ และครอบครัว ซึ่งล้วนเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มพัฒนาการของน้องๆ อีกด้วย


โดยการแข่งขันนี้ มีน้องๆ หนูๆ เข้าร่วมมากกว่า 150 คน แบ่งเป็นรุ่นอายุ 3 ขวบ ไปจนถึงรุ่นอายุ 7-10 ขวบ ซึ่งในแต่ละรุ่นผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศก็จะได่รับถ้วยรางวัล เป็นการปลูกฝังให้เด็กๆ หันมาเล่นกีฬา