ข่าวสังคม-ธุรกิจ » เชียงใหม่ เปิดตัวธุรกิจธรรมดีภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่

เชียงใหม่ เปิดตัวธุรกิจธรรมดีภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่

4 กันยายน 2020
1468   0

Spread the love

กลุ่มธุรกิจธรรมดี เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมพบปะกับกลุ่มสมาชิกกลุ่มธุรกิจธรรมดี และเปิดตัวสุดยอดเครื่องผลิตน้ำดื่มไฮโดรเจน ที่ผสาน 3 เทคโนโลยีที่ดีที่สุดไว้ในเครื่องเดียว

ที่ภัตตาคารตูลู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มธุรกิจธรรมดี ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคโดยทำการตลาดผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ได้เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมพบปะกับกลุ่มสมาชิกกลุ่มธุรกิจธรรมดี และเปิดตัวสุดยอดเครื่องผลิตน้ำดื่มไฮโดรเจน ที่ผสาน 3 เทคโนโลยีที่ดีที่สุดไว้ในเครื่องเดียว ซึ่งมีตัวแทนในพื้นที่ภาคเหนือรวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ เดินทางมาร่วมการเปิดตัวเครื่องผลิตน้ำดื่มไฮโดรเจนจำนวนมาก

นายธีรวัฒน์ สุธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจธรรมดี เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปเปิดตัวเครื่องทำน้ำดื่มไฮโดรเจนแล้วในพื้นที่จังหวัดทางภาคเหนือ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ได้ สำหรับตลาดด้านสุขภาพ และในกลุ่มธุรกิจธรรมดีก็ยังมีสินค้าอุปโภค-บริโภค มีทั้งหมด 5 กลุ่มประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สกินแคร์ ของใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกกลึ่มหนึ่งที่ทางธรรมดีเชี่ยวชาญก็คือผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร ซึ่งพัฒนานำเข้าเทคโนโลยีจากประเทศอิสราเอลและประเทสแคนนาดา เข้ามาใช้ในประเทศไทยเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก 100 % โดยเฉพาะปุ๋ยได้รับความนิยมจากเกษตรกรมากก็เป็นเพราะ ก็เนื่องจากว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ตอบโจทย์กับเกษตรกร ใช้ในปริมาณที่น้อยประหยัดต้นทุน ได้ผลผลิตจำนวนมาก

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ ธรรมดี สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์จำหน่ายเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 081-7603033 ,061-5545391 ,061-6151519