ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เสด็จพี่-พร้อมพงศ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทยช่วยผู้สมัครชิงนายก อบจ.เชียงใหม่หาเสียง

เชียงใหม่ เสด็จพี่-พร้อมพงศ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทยช่วยผู้สมัครชิงนายก อบจ.เชียงใหม่หาเสียง

9 ธันวาคม 2020
1051   0

Spread the love

เสด็จพี่-พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรค เดินสายช่วยผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกฯ -และ ส.อบจ. เชียงใหม่ ของพรรคเพื่อไทยเบอร์ 1 หาเสียงที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

บรรยากาศของการหาเสียงชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (นายก อบจ.)และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่(ส.อบจ.) ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งได้เบอร์ 1 ทั้งเลือกนายก อบจ.และ ส.อบจ. โดยเพื่อไทยส่งนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ชิงสมัคร นายก อบจ. ส่วนพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ดแบ่งออกเป็น 2 เขต เขต 1 มีนายเสฏฐวัจน์ เสทธะยะ และเขต 2 นายฉลอง เครื่องนันตา โดยมีชาวบ้านในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ดและอำเภอใกล้เคียง เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครกว่าพันคน โดยจัดขึ้นที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

การหาเสียงช่วยผู้สมัครนายก อบจ.และส.อบจ. เชียงใหม่ ก็มีแกนนำของพรรคเพื่อไทย เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ เชิญชวนชาวบ้านออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งในวันที่ 20 ธค. นี้

ด้าน สเด็จพี่ หรือนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย ขึ้นกล่าวปราศัยหาเสียง ช่วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทย โดยกล่าวชูนโยบายของพรรคเพื่อไทยในอดีตที่ทำให้เศรษฐกิจดี ราคาพืชผักและข้าว ยางพารามีราคามีสูงกว่าปัจจุบัน นโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรคนั้น ก็ช่วยให้ชาวบ้านได้เข้าถึงทางการแพทย์ นโยบายกองทุนหมู่บ้าน 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ ที่ทำให้เกษตรกรมีรายได้จากผลิตภัณฑ์ชุมชน ซึ่งเมื่อนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศรหากได้รับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.เชียงใหม่ ก็จะนำงบประมาณลงมาสนับสนุน เพื่อสร้ายรายได้ให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่