ข่าวสังคม-ธุรกิจ » เชียงใหม่ เลื่อนวันจัดงานณาปนกิจ พ่อเลี้ยงอี๊ด อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เชียงใหม่ เลื่อนวันจัดงานณาปนกิจ พ่อเลี้ยงอี๊ด อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

25 เมษายน 2021
1254   0

Spread the love

เลื่อนวันจัดงานณาปนกิจ “พ่อเลี้ยงอี๊ด” อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติและผู้ใกล้ชิดของ “พ่อเลี้ยงอี๊ด” หรือ ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และอดีตตำแหน่งประธานสโมสรเชียงใหม่เอฟซี ผู้ดูแลธุรกิจเบียร์ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ และยังประกอบธุรกิจค้าไม้ชายแดน และเคยผลิตจตุคามรามเทพ รุ่น “ก้ำพระธาตุ” จำนวน 1 ล้านองค์ ที่เป็นข่าวโด่งดังมาแล้วในอดีตนั้น

พ่อเลี้ยงอี๊ด เสียชีวิตเมื่อ 13 มี.ค.2563 จัดพิธีรดน้ำศพในวันที่ 14 มี.ค. 63 ที่วัดเจ็ดยอด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากนั้นทางญาติๆเก็บศพพ่อเลี้ยงอี๊ดไว้ เนื่องจากปีที่แล้ว ช่วงเดือน มี.ค.2563 ก็เกิดโรคโควิด-19 ระบาดหนักเช่นกัน ทางญาติจึงเก็บศพไว้ก่อน คาดหวังว่าเมื่อโรคระบาดโควิด-19 หายไปก่อน และกำหนดเอาวันที่ 5-9 พ.ค.2564 จะประกอบพิธีณาปนกิจศพของพ่อเลี้ยงอี๊ด

แต่ล่าสุด ทางญาติๆและผู้ใกล้ชิดพ่อเลี้ยงอี๊ด ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวมาว่า ขอยกเลิกการจัดงานณาปนกิจศพ พ่อเลี้ยงอี๊ด จากกำหนดไว้วันที่ 5-9 พ.ค.2564 ที่จะถึงนี้ขอเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากสภาวะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังระยาดหนักมาในขณะนี้ เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐ รวมถึงคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกฝ่าย ครอบครัวจันทรวิโรจน์ จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อน งานณาปนกิจ จากวันที่ 5-9 พ.ค.2564 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด.