ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ประธานชมรมคนรักษ์ป่าเชียงใหม่ 4×4 มอบน้ำดื่มให้ผู้ถูกกักตัว ที่บ้านห้วยส้มสุข อำเภอแม่ริม

เชียงใหม่ ประธานชมรมคนรักษ์ป่าเชียงใหม่ 4×4 มอบน้ำดื่มให้ผู้ถูกกักตัว ที่บ้านห้วยส้มสุข อำเภอแม่ริม

13 มกราคม 2022
299   0

Spread the love

ผู้ถูกกักตัว 31 ราย ผู้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 อีก 4 ราย ที่บ้านห้วยส้มสุก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับมอบน้ำดื่มจาก ผญบ.บ้านหนองก๋าย ชมรมคนรักษ์ป่าเชียงใหม่ 4×4 เพื่อแบ่งเบาลดภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพในครัวเรือนของผู้ป่วยและผู้ถูกกักตัว

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน นางจงรัก วงค์ชมภู ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้วยส้มสุก หมู่ 7 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับมอบน้ำดื่มจากนายบุญฤทธิ์ รังษี ประธานชมรมคนรักษ์ป่าเชียงใหม่ 4×4 พร้อมนายธงชัย เป็งมล ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองก๋าย ต.สันป่ายาง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสมาชิกชมรมคนรักษ์ป่าเชียงใหม่4×4 อีกด้วยนั้น หลังจากที่ได้รับมอบน้ำดื่มจากภาคเอกชน จากนายสมเกียรติ ใจปา(อ้ายเดี่ยว) เจ้าของร้านฉันทนาการค้าจำหน่ายน้ำดื่ม เป็นผู้สนับสนุนน้ำดื่มเพื่อส่งมอบให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 31 ราย และผู้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 อีกจำนวน 4 ราย ในหมู่บ้านห้วยส้มสุก

นางจงรัก วงค์ชมภู ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านห้วยส้มสุก ได้ทำหนังสือขอบคุณชมรมคนรักษ์ป่าเชียงใหม่4×4 ร่วมกับภาคเอกชน?เจ้าของร้านฉันทนาการค้า ที่ได้ส่งมอบน้ำดื่มให้แก่ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง และผู้ป่วยด้วยโรคไข้หวัดโควิด-19 ทั้งหมดถูกกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ในหมู่บ้านห้วยส้มสุก เพื่อช่วยเหลือและลดภาระในการดำรงชีพแก่ผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทางคณะกรรมการหมู่บ้านห้วยส้มสุกได้รับน้ำดื่มดังกล่าวไว้แล้วเมื่อค่ำวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา แล้วจะนำไปจัดแจกให้ผู้ได้รับการกักตัวให้ครบถ้วนตามวัตถุประสงค์ของทางผู้มอบน้ำดื่มให้กับผู้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 และผู้มีความเสี่ยงสูงในพื้นที่ต่อไป