ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ จังหวัดสุโขทัย จัดงาน ทอ ทัก จัก สาน งานศิลป์ดินปั้น ที่ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้า เซลทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต

เชียงใหม่ จังหวัดสุโขทัย จัดงาน ทอ ทัก จัก สาน งานศิลป์ดินปั้น ที่ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้า เซลทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต

19 กุมภาพันธ์ 2022
541   0

Spread the love

จังหวัดสุโขทัย จัดงาน ทอ ทัก จัก สาน งานศิลป์ดินปั้น ที่ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้า เซลทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต นำผู้ประกอบการ เครื่องเงิน และเครื่องทอง กลุ่มผ้าทอ เครื่องสังคโลก เครื่องปั้นดินเผา หัตถกรรมจากไม้ และพุทธศิลป์ มากกว่า 50 ร้านค้า มาจำหน่าย เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด งานจะมีไปจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

ที่ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซลทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต นาง พัชรอร วงศ์กำแหง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เปิดงาน ทอ ทัก จัก สาน งานศิลป์ ดินปั้น เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด ผู้ประกอบการจากจังหวัดสุโขทัย 50 สถานประกอบการ โดยมีการจัดแสดงผลงาน เผยแพร่และจำหน่ายสินค้าหัตถกรรมอุตสาหกรรม พร้อมจับคู่ธุรกิจระหว่างเมืองสร้างสรรค์ จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมรายได้ให้กับผู้ประกอบการ 5 ประเภท

มีทั้งเครื่องทองเครื่องเงินโบราณสุโขทัย ผ้าทอ เครื่องสังคโลก เครื่องปั้นดินเผา หัตถกรรมจากไม้ และพุทธศิลป์ โดยมีผู้ประกอบการเครื่องทอง- เครื่องเงินจำนวน 15 สถานประกอบการ กลุ่มผ้าทอ 26 สถานประกอบการ และกลุ่มสังคโลกและเครื่องปั้นอีก 9 สถานประกอบการ มาเปิดร้านจำหน่าย ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้เลือกซื้อถึงที่ ซึ่งแต่ละชิ้นงานมีความสวยงามมาก พร้อมทั้งมีนางแบบและนายแบบมาเดินโชว์สินค้า ประเภทผ้าทอ และเครื่องเงินเครื่องทองลายโบราณ ที่สวยงาม โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 นี้