ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ 13 มี.ค.เชิญชวนร่วมพิธีบวงสรวง “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดสันมะเกี๋ยง

เชียงใหม่ 13 มี.ค.เชิญชวนร่วมพิธีบวงสรวง “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดสันมะเกี๋ยง

13 มีนาคม 2022
517   0

Spread the love

วันที่ 13 มี.ค.เชิญชวนร่วมพิธีบวงสรวง “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดสันมะเกี๋ยง ขอได้ไหว้รับ เปิดโภคทรัพย์ โชค ลาภ หนุนดวงชะตา แก้ปีชง

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 13 มี.ค.2565 เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ทางวัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทางวัดได้นิมนต์ท่านครูบาฝั้น วัดกอโชค เป็นประธานในพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ เปิดโภคทรัพย์ บันดาลทรัพย์ แก้ดวงชะตา แก้ปีชง เสริมดวงชะตา

ผู้มาร่วมพิธี จุดเทียนท้าวเวสสุวรรณได้ตลอดทั้งวัน ของวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.2564 ภายในงานบุญดังกล่าวทางวัดได้แจกวัตถุมงคล ท้าวเวสสุวรรณฟรี สำหรับผู้สนใจจะเดินทางไปทำบุญ ติดต่อสอบถามที่ 089-5584332 ได้ตามวันเวลาดังกล่าว

สำหรับวัดสันมะเกี๋ยง ได้นำ “ไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่ม” จากวัดสระสี่มุม จังหวัดนครศรีธรรมราช มาให้ศรัทธาประชาชนทางภาคเหนือ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมากราบไว้ขอพร “ขอได้ไหว้รับ” โดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อได้ตามที่ขอ ก็จะเดินทางมาแก้บนกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม การประกอบพิธีในวันนี้ ขอให้ประชาชนที่เข้าร่วมพิธีเว้นระยะห่าง หรือ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย.