ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และอีกหลายหน่วยงาน นำอาหารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้กับชาวบ้านชุมชนพวกแต้ม

เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และอีกหลายหน่วยงาน นำอาหารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้กับชาวบ้านชุมชนพวกแต้ม

16 มีนาคม 2022
829   0

Spread the love

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และอีกหลายหน่วยงาน นำอาหารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้กับชาวบ้านชุมชนพวกแต้ม ครอบครัวที่มีผู้ป่วยโควิค ที่ไม่สามารถออกไปไหนได้

พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.ปรัชญา ทิศลา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.วิษณุ นวนมุสิด สวป.สภ.เมือง เชียงใหม่ หัวหน้าสายตรวจ,เจ้าหน้าที่ชุดชุมชนสัมพันธ์ ร่วมกับ สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ประธานชุมชนพวกแต้ม คณะกรรมการชุมชนฯ และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ลงพื้นที่ชุมชนพวกแต้ม เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานของโครงการ Smart Safety Zone 4.0

โดยประชุมหารือรับฟังปัญหาภายในชุมชน และได้ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาที่ได้จากการประชุม Big 6 ซึ่งการประชุมในเดือนที่ผ่านมารับทราบว่า ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้านระบบ(home isolation) ขาดเเคลนอาหารที่จะใช้ในการรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่ง พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี เมื่อได้รับทราบถึงปัญหานี้ได้ดำเนินการจัดหาอาหาร ที่จำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในชุมชนพวกแต้ม


วันนี้ได้นำ ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมกับสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ ประธานชุมชน คณะกรรมการชุมชน และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ประชาชนครัวเรือนที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด ไม่สามารถออกไปไหนได้ เป็นไปความเรียบร้อย และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น Smart Safety Zone 4.0เชื่อมั่น อุ่นใจ ปลอดภัยในชุมชน chiangmai old town สภ.เมืองเชียงใหม่