ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ของวัดพระบาทปางแฟน ทำพิธีบวงสรวง จุดเทียนเทวดาสาริกาเหินฟ้า เปิดดวงรับพระราหูเข้าทับดวงเมือง

เชียงใหม่ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ของวัดพระบาทปางแฟน ทำพิธีบวงสรวง จุดเทียนเทวดาสาริกาเหินฟ้า เปิดดวงรับพระราหูเข้าทับดวงเมือง

2 เมษายน 2022
1104   0

Spread the love

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ของวัดพระบาทปางแฟน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กับพิธีบวงสรวง จุดเทียนเทวดาสาริกาเหินฟ้า เปิดดวงรับพระราหูเข้าทับดวงเมือง เพื่อขอพรพระราหูค้ำชูดวงชะตามิให้ตกต่ำ

ตามตำรากล่าวว่า ผู้ที่ชีวิตล้มเหลวติดขัดทุกข์ใจ ตกอับโชคร้าย หนี้สินรุมเร้าปัญหาชีวิตรุนแรง ทำกินไม่ขึ้น ได้เงินเท่าไหร่ก็มีเหตุต้องเสียไปตลอด เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรไม่ประสบผลสำเร็จ โชคลาภไม่เคยมี ทำอะไรก็ไม่รุ่ง ไม่รวยเสียที มีแต่เจ๊งกับเจ๊า!!! ความรักไม่เป็นรองเขาก็มีมือที่สามสี่ห้า คนรอบข้างไม่รักไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ พึ่งพาใครไม่ได้

หากใครไปทำพิธีแก้ดวงมาแล้วทุกอย่าง แต่ชีวิตไม่เคยดีขึ้น ให้จุดเทียนเทวดาสาริกาเหินฟ้า เทียนสืบชะตาล้านนา จุดสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง หนุนชะตา เป็นศาสตร์วิชาศักดิ์สิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์สร้างเอาไว้ช่วยเหลือคนดวงตก วิบากกรรมไล่ล่ารุนแรง ชีวิตตกต่ำทำมาหากินไม่ขึ้น การเงินวิกฤต หนี้สินล้นตัว

เมื่อเจ้าชะตาได้จุดจุดบริกรรมบูชาเทียนเทวดาสาริกาเหินฟ้า พุทธคุณเสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี สะเดาะเคราะห์ สืบชะตา ขอขมากรรมไปแล้ว พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว และดวงชะตาจะยกสูงขึ้น ดีขึ้น เกิดเมตตาสง่าราศี ผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ชีวิตจะกลับมาสว่างไสว ลืมหู ลืมตา อ้าปาก ได้อีกครั้ง เป็นการเสริมดวง หนุนชะตาชีวิต ให้หลบหลีกเคราะห์ พ้นโชคร้าย เปิดดวง รับโชคดี รับโชคลาภวาสนา

อานุภาพแห่งยันต์เทียนนี้ จะเสริมอำนาจราชศักดิ์ ตบะ เดชะ บารมี ให้เป็นที่รักใคร่เมตตาต่อมนุษย์และเทวดา ปัดเป่าสรรพเคราะห์ทั้งหลายให้หายไปจากตัวเรา เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ทรัพย์สินศฤงคารจะมั่งคั่งชีวิตมั่นคง โชคลาภความโชคดีจะไหลหลั่งเข้ามาไม่ขาด จะเหนือคนเหนือใครเหนือดวง ศัตรูแพ้พ่าย บริวารและมิตรไม่คิดคดทรยศ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์นี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครทำ ชีวิตก็จะดีขึ้นเหนือดวงชะตาได้อย่างอัศจรรย์!!!

เทียนเทวดาสาริกาเหินฟ้า
ชุดใหญ่ ( เครื่องพลีบูชา ในสะตวงจัดเต็มสูตรตามตำรา เทวดานพเคราะห์ทั้ง ๙ หรือ เคราะห์นรา บอกกล่าวเทพเทวาชั้นสูง ทุกห้องสวรรค์ชั้นฟ้าเบื้องบน และอากาศเทวดา ขั้นตอนยุ่งยาก ลึกลับ ตามตำรา ) สร้างได้เฉพาะกิจ และเฉพาะบุคคลเท่านั้น
ชุดเล็ก ( เครื่องพลีบูชา เป็นบายศรีปากชาม บอกกล่าวบูชา ภุมเทวา พระภูมิเจ้าที่ และวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เจ้าพ่อเจ้าแม่ ) ทำง่าย และทำได้ทุกคนแบบทั่วไป

วิชาเทียนเทวดา สาริกาเหอนฟ้านี้ เคล็ดลับ ไส้เทียนต้องฟั่นจากสายสินญ์ปลุกเสกแช่น้ำส้มป่อยล้างคุณไสยสิ่งอัปมงคลทั้งปวง พันล้อมด้วยยันต์เทียน มหายันต์ศักดิ์สิทธิ์จารล้อม ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด แห่งดวงชะตาเจ้าของเทียนแบบเฉพาะตัวบุคคล รวมถึงเสื้อผ้าของเจ้าชะตาที่เคยสวมใส่ ปลุกเสกบริกรรมเวทย์คาถาปัดเคราะห์ หนุนดวง เสริมชะตา เล่ม-ต่อ-เล่ม ตามโบราณพิธีครบสูตร

กำหนดการ วันเสาร์ ที่ 9 เมษายน วันคู่มิตรพระราหู ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5 เวลา 18.08 น. ประกอบพิธีบวงสรวงใหญ่ สายมูห้ามพลาดกับเลขโชคพระราหู จากขันน้ำมนต์ 108 สวดสาธยายโดยพระสงฆ์ 12 รูป ตามกำลังพระราหู ในโหราศาสตร์ไทย พระราหูถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ 8 และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากหัวผีโขมด 12 หัว จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น 12 เป็นเทวดาของผู้ที่เกิดวันพุธในเวลากลางคืน นอกจากนี้ยังใช้แทนดาวมฤตยู (ดาวยูเรนัส) และเทียบได้กับยูเรนัส หรือ ไทฟอน ตามเทพปกรณัมกรีก อีกด้วย ราหูทับดวงเมือง ชีวิตใครจะรุ่ง หรือจะร่วง หลังสงกรานต์นี้ได้เห็นแน่นอน