ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เลขเด็ดไอ้ไข่วัดสันมะเกี๋ยง ในอ่างน้ำมนต์ปี๋ใหม่เมือง ลูกศิษย์วัดถูกรางวัลที่ 1 บอกเลขถูก 58 มีคลิปยืนยันชัดเจน

เชียงใหม่ เลขเด็ดไอ้ไข่วัดสันมะเกี๋ยง ในอ่างน้ำมนต์ปี๋ใหม่เมือง ลูกศิษย์วัดถูกรางวัลที่ 1 บอกเลขถูก 58 มีคลิปยืนยันชัดเจน

16 เมษายน 2022
476   0

Spread the love

เลขเด็ดไอ้ไข่วัดสันมะเกี๋ยง ในอ่างน้ำมนต์ปี๋ใหม่เมือง ลูกศิษย์วัดถูกรางวัลที่ 1 บอกเลขถูก 58 มีคลิปยืนยันชัดเจน

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.2565 ที่วัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฎร์อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ลูกศิษย์วัดสันมะเกี๋ยงมาแก้บนไอ้ไข่กันจำนวนมาก หลังจากที่ได้เลขเด็ด 58 ที่นายเสกสรร ทองใบ อายุ 42 ปี ที่เพิ่งถูกรางวัลที่ 1 คือเลข 970618 ซื้อ 1 ใบ ได้เงิน 6 ล้านบาทไปเมื่องวดวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมาแล้วนั้น ได้บอกเลขเด็ดไปเมื่อวานนี้อีกครั้งทำให้ถูกกันไปอีกหลายคน

นายเสกสรร ได้บอกเลข 58 ชัดเจนไปเมื่อวานนี้(วันที่ 15 เม.ย.)ที่ผ่านมา โดยนายเสกสรร ได้มาทำบุญที่วัด ในพิธีการจุดเทียนอ่างน้ำมนต์ขอโชคไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม ที่อยู่ภายในวัดมีทั้งหมด 8 ตน เนื่องในเทศกาลสงกรานต์หรือที่ทางภาคเหนือปี๋ใหม่เมืองเริ่มต้นศักราชใหม่ของคนทางเหนือ ที่วัดสันมะเกี๋ยงได้ทำการจุดธูปบูชาไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่มเป็นกรณีพิเศษ

นายเสกสรร ได้บอกวิธีการถ่ายภาพให้เห็นเลขเด่นชัดกับป้าคนหนึ่ง ให้ยื่นมือขึ้นสูงๆแล้วถ่ายตรงๆ หลังจากถ่ายภาพเสร็จได้เอามือถือมาดู แล้วบอกเลขที่เห็นชัดเจน(ตามคลิป) บอกครั้งแรกมีเลข 3 และที่เห็นชัดๆ มีเลข 7 เลข 5 และ 9 และเลข 8 ยังมีเลข 1 ด้วย ซึ่งเลขท้ายที่ออกงวดวันที่ 16 เม.ย.นี้เลข 2 ตัว คือ 58 ถือว่าบอกถูก ส่วนเลขที่ออกรางวัลที่ 1 ก็มีเลข 395919 ก็มีเลขตรงกับเลขที่พบเห็นในอ่างน้ำมนต์ที่ถวายไอ้ไข่วันสงกรานต์เมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมาเช่นกัน คือมีเลขครบถูกตัวอีกด้วยแต่ช่วงที่นายเสกสรร บอกนั้นสลับตำแหน่งกันเท่านั้น