ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนช่างแต้ม ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0

เชียงใหม่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนช่างแต้ม ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0

27 กรกฎาคม 2022
279   0

Spread the love

สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนช่างแต้ม ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 พร้อมรับฟังปัญหาชาวบ้าน และร่วมแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน กับภาคีเครือข่าย big six


พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อม เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ ,ประธานชุมชนช่างแต้ม และคณะกรรมการชุมชนฯ และภาคีเครือข่าย big six ลงพื้นที่ชุมชนช่างแต้ม เพื่อขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 โดยได้ประชุมหารือรับฟังปัญหาภายในชุมชน จากนั้นได้ลงเดินสำรวจพื้นที่ชุมชนช่างแต้ม เพื่อตรวจสอบปัญหาที่ได้รับแจ้งใว้ในที่ประชุม โดยได้สรุปปัญหามีทั้งปัญหาฝาท่อระบายน้ำชำรุด อาจเป็นอันตรายต่อผู้สัญจรไปมา และปัญหาร้านอาหาร วางโต๊ะลงมาบนทางเท้า กีดขวางทางของคนในพื้นที่ รวมทั้งปัญหาคนเร่ร่อน ซึ่งจะได้มีการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาที่ได้รับแจ้งต่อไป

โดยทาง พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้กล่าวว่า โครงการ Smart Safety Zone 4.0 ต้องให้ประชาชนเป็นศูนย์กลาง รับฟังปัญหาความต้องการ และนำไปขับเคลื่อน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนการลงพื้นที่ทำให้ จะทำให้ทราบถึงความต้องการ ของประชาชนอย่างแท้จริง และเห็นถึงสภาพของปัญหา และความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ทั้งนี้จะได้นำปัญหาของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับฟังมา นำไปหาแนวทางแก้ไข ร่วมกับภาคี เครือข่าย big six ต่อไป