ข่าวสังคม-ธุรกิจ » (คลิป)เชียงใหม่ พบร้านอาหารจัดมุมสำหรับแต่งสวยแต่งหล่อให้ลูกค้าใช้ฟรี

(คลิป)เชียงใหม่ พบร้านอาหารจัดมุมสำหรับแต่งสวยแต่งหล่อให้ลูกค้าใช้ฟรี

3 มีนาคม 2020
840   0

Spread the love

พามาดูร้านขายลาบอาหารพื้นเมืองของชาวเหนือที่ไม่เหมือนใคร บรรยากาศนั่งในร้านสบายๆ แต่ที่เสริมเข้ามาคือมุมแต่งสวยแต่งหล่อหน้าห้องน้ำ มีทุกอย่างให้ลูกค้าได้ใช้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเป่าผม เครื่องหนีบผม น้ำยาบ้วนปาก ที่รัดผม พร้อมกระจกบานใหญ่ได้ตรวจชุดแต่งกาย และที่สำคัญมีผ้าอนามัยไว้บริการหญิงสาวหากมีเหตุฉุกเฉินขึ้น

พากันมาเที่ยวร้านลาบภิรมย์ ซึ่งเป็นร้านอาหารพื้นเมือง และอาหารทั่วไป ภายในร้านจัดร้านแบบนั่งเล่นชิมอาหารสบายๆ มีดนตรีขับกล่อม ตั้งอยู่ริมถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง เชียงใหม่ อยู่ห่างจากสี่แยกบัวเงินพัฒนาไปทางอำเภอแม่ออนเพียง 200 เมตร ซึ่งในร้านก็ดูเหมือนกับร้านอาหารทั่วๆ ไป แต่พิเศษอยู่ที่ด้านหน้าห้องน้ำของร้าน เจ้าของร้านได้จัดมุมแต่งกายแต่งหน้าได้ตามสบาย มีอุปกรณ์สำหรับแต่งสวยไม่ว่าจะเป็น ครีมหนีบผม เครื่องเป่าผม สำลี ไม้ปั่นหู ที่รัดผม ครีมทาผิว น้ำยาบ้วนปาก กระจกบานใหญ่ให้สาวๆ ได้ตรวจสอบชุดแต่งกาย และของสำคัญของผู้หญิงที่อาจลืมพกติดตัวมาก็คือผ้าอนามัย ก็มีให้ได้ใช้บริการเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น โดยของทั้งหมดนี้ให้บริการฟรีสำหรับผู้ที่มาใช้บริการของร้าน

เจ้าของร้านชื่อคุณจุ๋ม บอกว่า สาเหตุที่จัดเตรียมของทุกอย่างเอาไว้ก็เพราะตนเองเป็นคนรักความสะอาด เคยไปใช้บริการร้านอาหารที่อื่นก็ไม่มี บางครั้งก็ต้องพกไปเอง เมื่อมาทำร้านอาหารเองก็อยากให้ลูกค้าได้สบายใจเมื่อเข้าห้องน้ำ สามารถมาแต่งหน้าทาแป้งที่ร้านได้เลย ซึ่งพนักงานบางคนก็ไม่ต้องแต่งสวยมาจากบ้าน มาทำงานที่ร้านก็สามารถแต่งสวยได้